obj
obj

ข่าวสารบอล

‘มาเรสก้า’ ปวดหัวลูกทีมไม่พร้อมใช้งาน

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซี กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย และพวกเขาได้ถอนตัวออกจากทีมชาติในช่วงพักเบรคครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว


แม้ว่า ‘สิงห์บลูส์’ จะเสริมทัพนักเตะเข้ามาสู่ทีมหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังประสบปัญญาผู้เล่นไม่เพียงพอใช้งาน ซึ่งแผงเกมรับของสโมสรแห่งนี้จะยังไม่มี รีซ เจมส์ ที่ยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ และ มาโล กุสโต้ ได้รับบาดเจ็บในนัดที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ โดยตอนนี้พวกเขาเป็นห่วงดาวเตะอีกหนึ่งรายที่ก็ถอนตัวจากทีมชาติเช่นกัน หากคุณอยากรู้ว่าเป็นใคร ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


เหนื่อยหน่อยนะ


เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า โคล พาลเมอร์ จะไม่ต้องพักรักษาตัวนาน หลังถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานของ The Telegraph 


ดาวรุ่งวัย 22 ปี ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอล ‘สิงห์บลูส์’ ต่างกังวลเกี่ยวกับความฟิตของแข้งรายนี้


เจ้าตัวมีอาการเหนื่อยล้าหลังกรำศึกหนักกับทัพ ‘สิงโตคำราม’ ในศึกยูโร 2024 แม้ว่า อังกฤษ และ เชลซี ยังไม่ยืนยันสาเหตุการถอนตัวของ พาลเมอร์ แต่เชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับอาการล้าสะสมจากการลงเล่นที่มากเกินไป


อดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่น่าจะเจ็บหนักหรือต้องพักนาน โดย ‘เดอะ บลูส์’ จะลงเล่นนัดต่อไปพบกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน


พาลเมอร์ จะมีเวลาพักฟื้นระหว่างช่วงเบรคทีมชาติ ก่อนจะกลับมาลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง


เอ็นโซ่ มาเรสก้า เฮดโค้ช ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ ต้องรับมือกับปัญหานักเตะเจ็บ โดยเฉพาะตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวา หลังจาก มาโล กุสโต้ ได้รับบาดเจ็บถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 แล้ว


รีซ เจมส์ ก็ยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ ซึ่งอาจทำให้นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ต้องพิจารณาส่ง มอยเซส ไคเซโด้ ลงเล่นเป็นแบ็คขวาขัดตาทัพไปก่อน


แต่ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ได้รับข่าวดี เมื่อ โรเมโอ ลาเวีย จะกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง และคาดว่า จะพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมกับ บอร์นมัธ



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW